คลังบทความของบล็อก

Home » , , , , , , , , , , , , , » ดูหนังออนไลน์ : Avenging Angelo (2002) อเวนจิ้ง แองเจโล่ คนอย่างข้า...บอดี้การ์ดใจเพชร "HD"

ดูหนังออนไลน์ : Avenging Angelo (2002) อเวนจิ้ง แองเจโล่ คนอย่างข้า...บอดี้การ์ดใจเพชร "HD"


 เสียงแผ่วเบาของกระสุนที่วิ่งผ่านลำกล้องเก็บเสียงได้ปลิดชีวิตจอมมาเฟียผู้เฒ่าแองเจโล่ อัลเลียเจียลี (แอนโธนี่ ควินน์) ภายในภัตตาคารหรูกลางกรุงนิวยอร์คอย่างฉับพลัน ส่วนบอดี้การ์ดหนุ่ม แฟรงกี้ บิจจิโอ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ได้รับบาดเจ็บแค่หัวไหล่เท่านั้น แฟรงกี้ระลึกถึงคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแองเจโล่ก่อนตายนั่นคือ คุ้มครองทายาทเพียงคนเดียวของแองเจโล่ เจนนิเฟอร์ บาร์เร็ตต์ (แมดเดลีน สโตว์) เขาจึงรีบบึ่งไปลองไอส์แลนด์ทั้งๆที่บาดเจ็บ

ขณะเดียวกันเจนนิเฟอร์ยังไม่รู้ว่าเธอกลายเป็นทายาทของมาเฟียไปแล้ว เพราะเธอกำลังมีปัญหากับชีวิตสมรส จนไม่พร้อมที่จะรับฟังสิ่งที่แฟรงกี้เล่า ที่สำคัญเธอกำลังมีอันตรายจากศัตรูที่ฆ่าแองเจโล่ซึ่งก็คือมาเฟียชื่อ มาลาเตสต้า เป็นหน้าที่ของแฟรงกี้ที่จะรักษาสัตย์ที่ให้ไว้กับแองเจโล่ เขาคอยปกป้องเธอไว้จากอันตรายหลายๆครั้ง จนกระทั่งในที่สุดเจนนิเฟอร์ก็ยอมรับในความสัตย์ซื่อและจงรักภักดีที่แฟรงกี้มอบให้ถึงกับกลายเป็นความผูกพันกัน เธอกับเขาร่วมกันวางแผนการที่จะล่อลวงและล้างแค้นมาลาเตสต้าซึ่งพวกเขาเชื่อว่าเป็นตัวการที่ทำให้แองเจโล่ตาย แต่ในเวลานั้นเองที่ชายอิตาเลียนลึกลับชื่อ มาร์เซลโล่ อิล สตานิเอโร่ (ราอูล โบวา) ได้เข้ามาในชีวิตของเจนนิเฟอร์ สร้างความสัมพันธ์กับเธอโดยมีจุดมุ่งหมายที่เธอคาดไม่ถึง แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่จุดประสงค์ดี และชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงมีคนเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเธอได้นั่นก็คือบอดี้การ์ดหนุ่มที่ชื่อ แฟรงกี้ บิจจิโอ นั่นเอง !








Share this games :