คลังบทความของบล็อก

Home » , , , , » My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อ ไปเรียนหนังสือ

My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อ ไปเรียนหนังสือ


เรื่องย่อ :
My Boss My Hero สั่งเจ้าพ่อ ไปเรียนหนังสือ ในฐานะลูกพี่ของแก๊งเล็กๆ เคย์ ดูชิน (Jeong Jun-ho) ยังคงไปไม่ถึงไหน ด้วยเพราะระดับสติปัญญา และความทึ่มของเขา ในเวลาสิบปีที่ผ่านมา ก็ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ดูชินไม่สามารถเลื่อนชั้น ขึ้นเป็นใหญ่ได้มากกว่านี้ เนื่องมาจากความไม่มีการศึกษาของเขา และเขาต้องหันกลับเรียนต่อ ตามคำสั่งของลูกพี่ของแก๊งใหญ่ การกลับมาของเขา ไม่ใช่จะราบรื่นนัก เพราะการคุกคาม และข่มขู่จากอันธพาลตัวแสบในโรงเรียน ซึ่งเป็นนักเรียนหญิง ที่วางก้ามเป็นขาใหญ่ โดยใช้บารมีจากพ่อแม่ที่ตามใจเธอ และให้ทุกอย่างที่เธอปรารถนา โรงเรียนที่ตกอยู่ในสภาพเหนือความควบคุม วุ่นวายกับอุปสรรคมากมาย ยังคงขวางทางศึกษาของดูชิน


ดูเหมือนว่าการปรับตัวของเขา จะเป็นไปได้ยากมาก การกระทบกระทั่งในเรื่องอาณาเขต เข้ามาเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัด ดูชินเริ่มที่จะมีความสนใจ ในตัวเพื่อนร่วมห้องของเขา หยังจู (Oh Seung-eun) อาจเป็นเพราะว่า เขาประทับใจในบุคลิกความเป็นธรรมชาติ ไม่มีตกแต่งของเธอ แต่ที่จริงแล้ว สิ่งที่เขาประทับใจจริงๆ ก็คือพลังกำปั้นของเธอ

คุณครูสอนภาษาอังกฤษแสนสวย ได้ถูกจัดให้เอาใจใส่ แซง ดู (Jeong Woong-in) เป็นพิเศษ ในขณะที่พักกินมื้อกลางวัน ดูชินสร้างโอกาสให้ตนเอง ได้สนทนากับคุณครูสาว และในทันทีทันใดนั้น เขาก็ต้องใจในเสน่ห์ของหญิงสาวนั้นเอง เขาสาบานว่าจะปกป้องเธอ ในทุกโอกาสที่เป็นไปได้

ถนนสู่ความสำเร็จของพระเอกของเรานั้น ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก ถึงแม้ว่าเสน่ห์ของเขา จะเป็นที่ดึงดูดเพื่อนร่วมห้องสาวหลายคน แต่นั่นมันจะช่วยเขาได้หรือไม่เมื่อเวลามาถึง เขาจัดเวทีแห่งการชำระความเหลวแหลก ของระบบที่โรงเรียน ซึ่งเขาอาจจะทำสำเร็จ แต่เขาจะสามารถจบจากโรงเรียนนี้ได้หรือ




[HD Master]
Share this games :