คลังบทความของบล็อก

โลงจำนำ



ทีเซอร์ ตัวอย่างหนัง โลงจำนำ
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Freefilm Home

          ผล งานใหม่ของนักแสดงมากฝีมือที่ล่าสุดจะมาอวดฝีไม้ลายมือให้เราได้เห็นกันอีก ครั้ง ใน โลงจำนำ หนังผีแนวใหม่ที่รับรองความแปลก โดยการกำกับของ ภาม รังสี (เมนูของพ่อ) และมี น้อย วงพรู กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ร่วมเขียนบท และแสดงนำ นอกจากนี้ยังมี กระแต ศุภอักษร ไชยมงคล และ แอร์ ณัชชา ศุภลากร มาร่วมเสริมทัพความระทึกอีกด้วย



          ในหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คู่สามีภรรยา.. หนึ่ง (กฤษดา สุโกศล แคล์ป) มีอาชีพเป็นนักแต่งเพลง ดาว (ศุภักษร ไชยมงคล) ทั้ง คู่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ใช้เงินเก็บที่มีอยู่เพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ และลงทุนเปิดผับเล็ก ๆ  แต่ธุรกิจของเขาก็ไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง

          วันหนึ่ง... หนึ่งขับรถชนลูกเพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันอย่างดี จนเด็กน้อยอาการโคม่า และนอนเป็นเจ้าหญิงนินทาไม่รู้ตัว ทั้งสองสามีภรรยาต้องร่วมกันชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้น หนึ่งจึงตัดสินใจนำของเก่าที่มีอยู่ทั้งหมด ออกเดินทางไป ณ โรงจำนำแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึง... มูลค่าสิ่งของที่เขานำมาไม่เพียงพอกับจำนวนเงินที่เขาต้องการ หลงจู้ เจ้าของโรงจำนำ ซึ่ง เป็นคนที่มีความเชื่อเรื่องภูตผีวิญญาณ โดยมีการเซ่นไหว้ผีอยู่เป็นประจำ ได้เสนออีกหนึ่งทางเลือกให้กับหนึ่ง คือ ให้จำนำตัวเองกับผี  ในช่วงวิกฤตของชีวิต... เขาทั้งคู่ไม่มีทางให้เลือกมากนัก หนึ่งจึงตัดสินใจจำนำตัวเองกับผี เพื่อแลกกับเงิน 1 ล้านบาท โดยที่เค้าไม่อาจรู้เลยว่า จะได้พบเจอกับสิ่งใด ณ โรงจำนำแห่งนี้...



          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟซบุ๊ก Freefilm Home ได้เผยว่า ก่อนที่จะปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มมาให้ดูกัน จะมีคลิปเวอร์ชั่นที่ 1 ออกมาก่อนในปลายเดือนมีนาคม ส่วนเวอร์ชั่นที่ 2 จะตามมาในเดือนเมษายน จากนั้นก็ต่อด้วย  Teaser  ส่วนตัวอย่างหนังฉบับเต็มจะมาเมื่อไรนั้น คอหนังผีอาจจะต้องอดใจรอกันอีกสักนิด หากมีความคืบหน้ากระปุกดอทคอมจะรีบนำข่าวมาแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ

          โลงจำนำ ภาพยนตร์ผีที่แตกต่างกำลังจะสร้างปรากฏการณ์ ใหม่กับคำว่า หนังผี


Share this games :